Category Archives for "Dinh dưỡng cho bà bầu"

Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu

Mang thai ăn Dứa (Thơm, Khóm) có được không?

bà bầu ăn dứa, bà bầu ăn thơm

Dứa, thơm & khóm là loại trái cây cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, đặc sản của vùng nhiệt đới như Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người cho rằng trong dứa có chứa bromelain, hợp chất gây co bóp tử cung dễ dẫn tới nguy cơ sảy thai. Thực tế, phụ nữ mang thai có ăn dứa được không? Có gây sảy thai không?

Đọc tiếp

Mang thai tháng thứ 4 có được ăn dứa (thơm) không?

bà bầu ă dứa, bà bầu ăn thơm

Dứa (thơm) là loại trái cây cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, đặc sản của vùng nhiệt đới như Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người cho rằng trong dứa có chứa bromelain, hợp chất gây co bóp tử cung dễ dẫn tới nguy cơ sảy thai. Thực tế, bà bầu mang thai tháng thứ 4 ăn dứa (thơm) có được không? Có gây sảy thai không?

Đọc tiếp

Mang thai 3 tháng đầu có bị “cấm” uống nước dừa?

bà bầu 3 tháng đầu uống nước dừa, uống nước dừa khi mang thai

Nước dừa có tính hàn nên mẹ bầu mới mang thai không nên sử dụng quá nhiều. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà hắt hủi nước dừa. Hãy cùng tìm hiểu cách phụ nữ mang thai 3 tháng đầu uống nước dừa đúng cách nhé!

Đọc tiếp

Mẹ mang thai tháng thứ 4 nên ăn để tốt cho con, mẹ vẫn “mi nhon”

bà bầu uống sữa, bà bầu nên ăn

Các mẹ bầu mang thai tháng thứ 4 nên ăn thực phẩn giàu chất xơ, chất béo; các sản phẩm từ sữa… Các mẹ cũng cần tránh một số thức ăn không tốt và cũng nên làm một số việc về thai giáo để giúp thai nhi đủ chất & phát triển trí thông minh.

Đọc tiếp
.
.
.
.